8 Cách mua bao cao su không ngại mà bạn có thể áp dụng ngay

Cách mua bao cao su không ngại

Mua bao cao su là một việc bình thường nếu bạn đang tham gia vào hoạt động tình dục, nhưng cũng rất bình thường nếu bạn cảm thấy hơi khó xử khi mua chúng. Tuy nhiên, may mắn thay, có nhiều cách để bạn làm như vậy mà không cảm thấy lo lắng hoặc gây nhiều sự chú ý cho bản thân. Điều quan trọng nhất là hãy nhớ rằng bạn đang có trách nhiệm thực hành tình dục an toàn!

8 Cách mua bao cao su không ngại

Thư giãn và giữ bình tĩnh.

Hít thở sâu và nhớ rằng việc mua bao cao su là trách nhiệm và bình thường. Bạn có thể sẽ cảm thấy như mọi người đang nhìn chằm chằm vào bạn và nhân viên thu ngân đang đánh giá bạn. Trên thực tế, mọi người không chú ý đến bạn nhiều như vậy. Bạn không phải là người đầu tiên đến cửa hàng để mua bao cao su.

Cách mua bao cao su không ngại
Thư giãn và giữ bình tĩnh trước khi mua bao cao su

Tìm hiểu loại bao cao su trước khi mua.

Tìm ra loại bao cao su bạn sẽ mua trước khi bắt đầu nhiệm vụ của mình. Xác định thương hiệu, kích cỡ bao cao su và chất liệu (ví dụ như latex, polyurethane, da cừu non) mà bạn thích.Vào cửa hàng với một loại bao cao su cụ thể để mua sẽ giúp bạn không mất thêm thời gian ở cửa hàng. Chọn một vài lựa chọn trong trường hợp cửa hàng không có một trong những thương hiệu bạn muốn mua.

Ngoài ra, hãy tìm hiểu xem bao cao su sẽ có giá bao nhiêu. Bạn muốn chuẩn bị sẵn sàng khi đến cửa hàng.

Chỉ xem xét các thương hiệu đã được FDA chấp thuận.

Nếu bạn là một chàng trai, hãy đo độ cương cứng của dương vật để giúp bạn chọn được loại bao cao su có kích thước phù hợp. Bạn cũng có thể sử dụng máy tính bao cao su trực tuyến để giúp bạn đưa ra quyết định.

Tìm kiếm bao cao su trực tuyến và đọc các nhận xét

Tìm hiểu loại bao cao su trước khi mua.
Hãy tìm hiểu loại bao cao su mà bạn thích trước khi đến mua

Chọn một cửa hàng không gần nơi bạn sống.

Mua hàng từ một cửa hàng cách đó 20 hoặc 30 phút có thể khiến bạn không gặp được những người mà bạn biết. Bạn cũng có thể cảm thấy bình tĩnh hơn khi biết rằng bạn có thể sẽ không gặp gia đình, bạn bè hoặc bạn học của mình.

Chọn một cửa hàng không gần nơi bạn sống.
Hãy tìm một cửa hàng nào đó gần nơi bạn sống

Ghé thăm cửa hàng trước khi mua bao cao su.

Hãy dành vài phút để xem phần nào (ví dụ: lối đi kế hoạch hóa gia đình, hiệu thuốc, v.v.) có bao cao su. Nếu bao cao su được cất giữ sau quầy, bạn có thể muốn mua bao cao su của mình từ một cửa hàng khác.

Lên kế hoạch mua sắm trong giờ thấp điểm.

Ghé thăm cửa hàng khi nó tương đối yên tĩnh và chỉ có một vài người mua sắm khác. Các cửa hàng ít bận rộn hơn vào sáng sớm và rất khuya. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc chạy vào người khác trên lối đi hoặc người khác nhận thấy rằng bạn đang mua bao cao su.

Lên kế hoạch mua sắm trong giờ thấp điểm.
Hãy mua bao cao su ở giờ thấp điểm vì sẽ có ít người ra vào

Hãy coi bao cao su chỉ là một vật dụng khác.

Hãy coi bao cao su của bạn chỉ là một món đồ chăm sóc cá nhân khác mà bạn đang mua như kem đánh răng, dầu gội đầu hoặc chất khử mùi. Thay đổi tâm lý có thể giúp bạn bớt lo lắng. Chỉ cần bao gồm lối đi đó trong chuyến đi mua sắm của bạn, chọn những gì bạn đang tìm kiếm và tiếp tục mua sắm.

Hãy tỏ ra bình tĩnh và tự tin khi bạn mua bao cao su. Bạn không muốn thu hút thêm sự chú ý vào bản thân bởi vì bạn đang hành động một cách lo lắng.

Hãy coi bao cao su chỉ là một vật dụng khác.
Hãy nghĩ bao cao su là một vật dụng khác

Sử dụng tiền mặt và vứt bỏ biên lai.

Vứt biên lai của bạn tại cửa hàng. Bạn không muốn đi lại với biên lai bao cao su trong túi, ví hoặc áo khoác. Nếu bạn vứt bỏ biên lai ngay khi bước ra khỏi cửa hàng, bạn không phải lo lắng về việc cha mẹ hoặc bạn bè phát hiện ra giao dịch mua của mình. Nếu cha mẹ bạn giám sát việc chi tiêu bằng thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ của bạn, bạn có thể muốn mua bao cao su bằng tiền mặt. Bạn sẽ không phải trả lời bất kỳ câu hỏi nào về khoản phí trong thẻ của mình.

Sử dụng tiền mặt và vứt bỏ biên lai.
Hãy vức bỏ biên lai khi thanh toán. Đây như là một cách để che giấu việc mua bao cao su của mình

Mua chúng trong một cửa hàng người lớn.

Nếu trên 18 tuổi, bạn có thể đến cửa hàng người lớn để mua bao cao su. Bạn sẽ không cảm thấy lạc lõng ở một cửa hàng người lớn vì mọi người ở đó đều mua những món đồ liên quan đến tình dục. Những người làm việc tại cửa hàng người lớn thường rất am hiểu về hàng hóa và có thể trả lời bất kỳ câu hỏi nào của bạn về các lựa chọn bao cao su khác nhau.

Mua bao cao su trực tuyến.

Có rất nhiều trang web cho phép bạn đặt bao cao su và giao hàng đến tận nhà cho bạn. Bao cao su cũng thường được phân phối trong bao bì đơn giản, kín đáo. Họ thường yêu cầu thanh toán bằng thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng nhưng sẽ sử dụng một cái tên kín đáo hơn nhiều trên hóa đơn. Bạn sẽ không có “Cửa hàng tình dục và Cửa hàng bao cao su của Jack” trên bất kỳ hóa đơn thẻ nào của mình. Nếu bạn không có thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ, bạn có thể đến cửa hàng để mua thẻ ghi nợ quà tặng có thể được sử dụng hầu hết ở bất kỳ nơi nào chấp nhận thẻ ghi nợ của công ty thẻ tín dụng đó.

Đơn giản chỉ cần tìm kiếm, “mua bao cao su trực tuyến”, để tìm một trang web mà bạn có thể mua bao cao su.

Mua bao cao su trực tuyến.
mua bao cao su trực tuyến là một cách thông minh để bạn có thể tìm không ngại khi mua hàng

Xem thêm bài viết khác về bao cao su bổ ích

One thought on “8 Cách mua bao cao su không ngại mà bạn có thể áp dụng ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *