8 loại bao cao su tốt nhất năm 2022

8 loại bao cao su tốt nhất năm 2022

Bao cao su bên ngoài là một sản phẩm giúp kiểm soát, phòng tránh thai hiệu quả cao và bảo vệ tốt nhất chống lại HIV và nhiều bệnh lây nhiễm qua đường tình dục (STIs) khác. Bao cao su có thể được sử dụng để quan hệ tình dục qua đường âm đạo và hậu môn, và quan hệ tình dục bằng miệng được sử dụng cho nam

8 loại bao cao su tốt nhất năm 2022
8 loại bao cao su tốt nhất năm 2022

2 dòng bao cao su chủ yếu được sử dụng

Bao cao su bên ngoài

Bao cao su bên ngoài, còn được gọi là bao cao su hoặc bao cao su thông thường, được sử dụng như một hình thức tránh thai và ngăn ngừa STIs. Chúng được đeo bên ngoài, che phủ dương vật trong quá trình quan hệ tình dục.

Bao cao su bên ngoài
Bao cao su bên ngoài

Bao cao su bên trong

Bao cao su bên trong (có thể gọi là bao cao su nữ) là một hình thức bảo vệ hàng rào khác chống lại việc mang thai và các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Loại bcs này thường được đặt bên trong âm đạo, tuy nhiên chúng cũng có thể được sử dụng như một rào cản bên ngoài cho dương vật trong quá trình tình dục.

Trong quá trình quan hệ tình dục, Stoy18 khuyên bạn nên sử dụng bao cao su bên ngoài, nhưng việc biết cách chọn loại bao cao su phù hợp với bạn có thể khó khăn. Bao cao su bên ngoài có nhiều kích cỡ, chất liệu và thậm chí cả hương vị . Có những loại bao cao su bên ngoài bằng cao su thông thường, loại không có mủ cho những người bị dị ứng, loại có gân để tăng thêm khoái cảm và cực kỳ nhạy cảm cho những người không muốn có cảm giác như đang đeo bao cao su bên ngoài. Với rất nhiều sự lựa chọn, có thể khó để biết nên mua loại nào.

Khi đề cập đến vấn đề bảo vệ, việc sử dụng bao cao su bên ngoài đúng cách quan trọng hơn việc mua một nhãn hiệu nào đó. “Tất cả các loại bao cao su bằng nhựa và cao su đều có tác dụng bảo vệ chống lại thai nghén và các bệnh lây truyền qua đường tình dục tương tự nhau, bất kể hình dạng, kích thước hay hương vị của BCS. Hãy thoải mái thử các loại bao cao su khác nhau để tìm ra loại mà bạn thích nhất. ”

Khi chọn bao cao su bên ngoài, bạn nên lưu ý đến các đặc điểm như chất liệu, chất bôi trơn và các tính năng bổ sung. 

Dưới đây là các loại bao cao su bên ngoài tốt nhất trên thị trường.

  • Lựa chọn hàng đầu của chúng tôi
  • Tổng thể tốt nhất: LifeStyles SKYN Lựa chọn Bao cao su không mủ
  • Tốt nhất cho cô ấy: Okamoto Usa 004 Bao cao su lô hội
  • Tốt nhất cho Chài trai: Bao cao su cao su bôi trơn TROJAN BareSkin
  • Tốt cho cả hai: Iron Grip Snugger Fit
  • Tránh thai tốt nhất: TROJAN ENZ Bao cao su để tránh thai
  • Không có mủ tốt nhất: Bao cao su Durex Avanti Bare Real Feel
  • Hương vị Tốt nhất: Bao cao su Durex Tropical Flavors
  • Hình thức đẹp nhất: Bao cao su TROJAN Pleasure Pack

Tổng thể tốt nhất: LifeStyles SKYN Lựa chọn Bao cao su không mủ

Ưu điểm: 

  • Đi kèm trong một gói đa dạng
  • Không có mủ
  • Cảm giác mỏng và mềm

Nhược điểm: 

  • Không có mùi hương mà một số người dùng có thể muốn

Đầu tiên và quan trọng nhất, bao cao su được sử dụng để bảo vệ. Nhưng Bao cao su LifeStyles SKYN Selection cũng có thể cung cấp nhiều hơn cho người dùng với nhiều loại bao cao su nhằm mục đích cải thiện sự thoải mái và khoái cảm khi quan hệ. 

Bên cạnh các tính năng bổ sung, bao cao su đều được làm bằng vật liệu polyisoprene, có nghĩa là chúng không có mủ cho bất kỳ ai bị dị ứng. Chất liệu này được thiết kế mỏng và mềm, mang lại cảm giác được bảo vệ gần như không có. Mỗi bao cao su cũng được bôi trơn, có thể mang lại cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng.

LifeStyles SKYN Lựa chọn Bao cao su không mủ
LifeStyles SKYN Lựa chọn Bao cao su không mủ

Tốt nhất cho cô ấy: Okamoto Usa 004 Bao cao su lô hội

Ưu điểm

  • Chất bôi trơn gốc nước
  • Cảm giác mỏng và mềm

Nhược điểm

  • Không có nhiều kích thước

Mặc dù Okamoto có thể không phải là một cái tên quen thuộc so với các thương hiệu bao cao su khác. Bao cao su Okamoto được ra mắt để tăng khoái cảm cho phụ nữ. Mỗi bao cao su đều được phủ một lớp chất bôi trơn gốc nước, được chiết xuất từ ​​lô hội, mà Okamoto mang lại sự thoải mái hơn cho phụ nữ nếu họ gặp bất kỳ khó chịu nào. Với chất liệu được sử dụng tự hào có độ mỏng và mềm mại khiến bạn quên rằng đang đeo bao cao su.

Okamoto Usa 004 Bao cao su lô hội
Okamoto Usa 004 Bao cao su lô hội

Tốt nhất cho Chài trai: Bao cao su cao su bôi trơn TROJAN BareSkin 

Ưu điểm

  • Cảm giác mỏng và mềm
  • Tăng độ nhạy
  • Bôi trơn

Nhược điểm

  • Mùi cao su hơi nhiều

Bao cao su BareSkin là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Trojan. Bao cao su bên ngoài bằng cao su mỏng hơn 50% so với Ultra Ribbed Ecstasy của thương hiệu, mang lại cảm giác gần như không bao cao su. Ngoài ra, mọi bao cao su BareSkin đều được bôi trơn để mang đến trải nghiệm thú vị tột đỉnh. 

Bao cao su cao su bôi trơn TROJAN BareSkin 
Bao cao su cao su bôi trơn TROJAN BareSkin

Tốt cho cả hai: Iron Grip Snugger Fit

Ưu điểm:

  • Cảm giác gần gũi
  • Không có mùi hương

Nhược điểm:

  • Chỉ có kích thước có sẵn

Caution Wear Iron Grip Snugger được ra mắt để không rộng như bao cao su bên ngoài tiêu chuẩn, mang lại sự vừa vặn cho người sử dụng với chiều rộng 46mm. Tất cả những gì cần làm là đeo bao cao su bên ngoài vào và nó sử dụng để giữ nguyên vị trí trong suốt toàn bộ quá trình tình dục. Bao cao su bên ngoài cũng bao gồm chất bôi trơn và được pha chế với một đầu chứa.

Iron Grip Snugger Fit
Iron Grip Snugger Fit

Tránh thai tốt nhất: TROJAN ENZ Bao cao su để tránh thai

Ưu điểm

  • Vật liệu bền

Nhược điểm:

  • Dày hơn một số người dùng thích

Trojan’s ENZ Lubricated rất phù hợp cho những người có ngân sách hạn hẹp, vì bcs đi kèm với 36 bao cao su để sử dụng theo ý thích của một người. Bao cao su bên ngoài này cũng bám sát những điều cơ bản bằng cách cung cấp một chất liệu cao su mềm mịn được bôi trơn. Vì vậy, nếu bạn bị dị ứng mủ cao su, tốt nhất nên tránh xa. Thiết kế đáng tin cậy sẽ làm giảm nguy cơ mang thai hoặc mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

TROJAN ENZ Bao cao su để tránh thai
TROJAN ENZ Bao cao su để tránh thai

Không có mủ tốt nhất: Bao cao su Durex Avanti Bare Real Feel

Ưu điểm

  • Không có mủ
  • Bao bì kín đáo

Nhược điểm

  • Ít chất bôi trơn hơn

Những bao cao su này của Durex được làm bằng vật liệu polyisoprene nên không gây kích ứng cho những ai dị ứng với latex. Một điểm cộng của bao cao su là chúng thân thiện với ngân sách và giá cả phải chăng.

Bao cao su Durex Avanti Bare Real Feel
Bao cao su Durex Avanti Bare Real Feel

Hương vị Tốt nhất: Bao cao su Durex Tropical Flavors

Thêm một chút gia vị, hoặc hương vị, vào đời sống tình dục của bạn? Bao cao su Durex này có hương vị nhiệt đới sẽ mang lại trải nghiệm thú vị và thú vị, đặc biệt nếu được sử dụng trong quan hệ tình dục bằng miệng. Một loạt các hương vị được bao gồm trong gói, chẳng hạn như táo, cam, dâu tây và chuối. Bên cạnh hương vị, bao cao su còn được làm bằng chất liệu siêu mỏng mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn.

Bao cao su Durex Tropical Flavors
Bao cao su Durex Tropical Flavors

Nhiều loại bao cao su nhất: Bao cao su TROJAN Pleasure Pack

Ưu điểm

  • Chứa nhiều loại bao cao su với nhiều tính năng bổ sung khác nhau
  • Nhiều kích thước có sẵn

Nhược điểm

  • Có thể cảm thấy quá dày đối với một số

Nếu bạn cảm thấy khó quyết định giữa bao cao su bên ngoài có thêm chất bôi trơn hoặc thiết kế có gân, thì loại bao cao su đa dạng này có thể dành cho bạn. Trojan Pleasure Pack bao gồm một loạt các bao cao su bên ngoài có gân, thêm chất bôi trơn, kích thích nóng và lạnh, và thiết kế mỏng hơn. Vì vậy, cho dù bạn và đối tác của bạn muốn có một đêm nóng bỏng và được bôi trơn nhiều hơn vào lần tiếp theo, gói này cung cấp các tùy chọn để giữ cho phòng ngủ vui vẻ.

Bao cao su TROJAN Pleasure Pack
Bao cao su TROJAN Pleasure Pack

Kết luận

Trong bài viết trên, Stoy18 đã chia sẻ đến bạn 8 loại bao cao su tốt nhất năm 2022, bạn có thể đọc và tìm cho mình một chiếc bao phù hợp

71 thoughts on “8 loại bao cao su tốt nhất năm 2022

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *