Các loại bao cao su Durex

các loại bao cao su durex

Durex là thương hiệu bao cao su số 1 thế giới. Bao cao su Durex có tất cả các hình dạng và kích cỡ. Qua nhiều năm, Durex vẫn là thương hiệu bao cao su bán chạy nhất thế giới với 30% thị trường toàn cầu. Từ gân guốc đến điểm xuyết với hương vị, siêu mỏng đến kéo dài khoái cảm, hãy cùng Shop bao cao su đà nẵng Stoy18 khám phá các loại bao cao su được chế tạo tinh vi và mua bao cao su ở Stoy18 để nâng cao trải nghiệm tình dục của bạn.

Các loại bao cao su Durex

Durex, là công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường trong ngành bao cao su, có rất nhiều loại bao cao su dựa trên nhu cầu của người dùng và rất nhiều nghiên cứu về nó. Dưới đây là danh sách các loại bao cao su Durex khác nhau dựa trên kích thước và kết cấu.

Tên các loại bao cao su durex

  • Durex Air – Bao cao su siêu mỏng
  • Bao cao su Durex Extra time
  • Bao cao su có hương vị Durex
  • Bao cao su Durex Extra có gân gai
  • Bao cao su Durex Feel Thin
  • Bao cao su siêu mỏng cho cảm giác tự nhiên

Bao cao su Durex Air Ultrathin

là một trong những loại bao cao su mỏng nhất ở Việt Nam. Bao cao su mỏng mang lại cho bạn khoái cảm cao nhất trong quá trình quan hệ tình dục và sẽ làm tăng sự kích thích khiến thời gian lên đỉnh nhanh hơn. Bạn sẽ có cảm giác không mặc bao cao su trong quá trình quan hệ

Durex Extra bao cao su có chấm để tăng thêm sự khoái cảm

Bao cao su có gai được thiết kế để có nhiều chấm nổi trên đường viền của bao cho phép bạn có một sự gợi cảm tình mãnh liệt và mang lại một sự khoái cảm cho cả hai.

Bao cao su có hương dành cho quan hệ tình dục bằng miệng

Giờ đây, bạn có thể mua bao cao su có hương liệu trực tuyến từ Durex. Các loại bao cao su này được bôi một lớp phủ có hương vị, thường là một số tinh chất trái cây và được sản xuất chủ yếu cho mục đích quan hệ tình dục bằng miệng. Chúng có nhiều hương vị thú vị khác nhau như sô cô la, dâu tây, cam, táo, bạc hà & việt quất, v.v., Chúng cũng ngăn chặn mùi nhựa của bao cao su.

Bao cao su có gân để tăng thêm cảm giác

Bao cao su có gân có kết cấu kích thích được thiết kế đặc biệt để tăng thêm cảm giác nhột nhột trong đó có các đường gân để tạo ma sát và tạo ra nhiều khoái cảm hơn. Các đường gờ có thể tạo thêm khoái cảm cho cả thành âm đạo và dương vật, tạo thêm cảm giác cho cả hai.

Bao cao su Snug fit – Bao cao su size siêu vừa

Bao cao su vừa khít, giống như tên gọi, hẹp hơn và ngắn hơn bao cao su tiêu chuẩn. Những loại bao cao su siêu vừa vặn này chủ yếu được sử dụng để vừa vặn hơn nhiều do sự thay đổi về kích cỡ.

Bao cao su Durex Climax kéo dài thời gian quan hệ

Bao cao su Durex extra time / Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ / Bao cao su Delay mang đến cảm giác thư thái và sung sướng tột đỉnh. Cũng là lý tưởng cho các cặp vợ chồng muốn tăng thời gian quan hệ của họ. Durex Extended Pleasure có chất bôi trơn có sẵn hoặc có thể mua chất bôi trơn kéo dài để kéo dài niềm vui trên giường với bạn tình

Dưới đây là hình ảnh các loại bao cao su Durex phổ biến hiện nay.

hình ảnh các loại bao cao su Durex phổ biến hiện nay.

Xem thêm bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *