Lý do tại sao đàn ông không thích dùng bao cao su

Tại sao con trai không thích dùng bao cao su

Nhiều bạn nữ khi mua bao cao su tại Stoy18 hỏi rằng, tại sao con trai lại không thích mang bao cao su, khi họ mang thì quan hệ khiến phụ nữ rất khoái cảm, tại sao đàn không lại không mang ?. Để giải đáp câu hỏi này, mình sẽ đi chi tiết trong bài viết nhé. 

Tại sao con trai không thích dùng bao cao su
Tại sao con trai không thích dùng bao cao su

Dưới đây là lý do khiến đàn ông không chấp nhận mang bao cao su.

1. Anh ta cho rằng, bao cao su không mang lại khoái cảm

Lý do số một khiến đàn ông từ chối mang bao cao su là họ nói rằng bcs không có cảm giác sung sướng giống như cởi trần. Điều này rất có thể đúng với nhiều người đàn ông; tuy nhiên, không có lý do gì để bỏ qua việc đeo bao cao su. Các thương hiệu như Bao cao su Bôi trơn Durex Natural Feeling và Trojan Bareskin cung cấp cho bạn và người yêu của bạn sự bảo vệ cần thiết mà không ảnh hưởng đến khoái cảm.

Có thể bạn tìm hiểu: Bao cao su tốt nhất 2022

2. Anh ta cho rằng, bao cao su không vừa và ôm sát khó chịu

Theo quora.com, 30% đến 35% nam giới yêu cầu bao cao su nhỏ hơn tiêu chuẩn hoặc vừa vặn hơn trong khi một nửa nam giới yêu cầu bao cao su vừa hoặc tiêu chuẩn.

Bao cao su cỡ vừa là loại bao cao su có sẵn nhiều nhất và được tìm thấy ở hầu hết các cửa hàng, được phát miễn phí tại các phòng khám và được phát ở các trường đại học. Chỉ 15% đến 20% nam giới yêu cầu bao cao su lớn hơn, có nghĩa là 80 đến 85% nam giới không thích đeo bao cao su cỡ vừa hoặc chật

3. Anh ta chỉ dựa vào bao cao su miễn phí hoặc rẻ tiền

Nếu người đàn ông của bạn chỉ dựa vào bao cao su phát miễn phí, thì anh ấy sẽ không muốn chạy đến cửa hàng và thậm chí ít quan tâm đến sức khỏe của mình hơn. Nếu anh ấy không sẵn sàng chi ra 80-150k để mua bao cao su, bạn nữ có thể nói rằng “không đeo bao, không được quan hệ”

4. Anh ta không tìm ra được loại bao cao su phù hợp

Với tất cả mọi người sử dụng các công cụ tìm kiếm như Google và Yahoo, có rất nhiều thông tin về mọi thứ; bao gồm các mẹo về cách tìm bao cao su phù hợp.

Nếu anh ấy không chắc nên mua kích cỡ nào, hãy sử dụng các trang web như trai18.com để giúp anh ấy tìm được size bao cao su, loại bao cao su phù hợp với sở thích của mình.

5. Sợ bị mất hứng trong giai đoạn nóng bỏng

Dành vài giây để đeo bao cao su sẽ không làm giảm tâm trạng thăng hoa giữa hai người

6. Không có bao cao su.

Nam giới không phải lúc nào cũng có sẵn bao cao su. Nhưng không có gì sai khi bạn cất giữ một món đồ trong ví hoặc tủ đầu giường.

Xem thêm bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *